Header ads

Tác dụng của tinh chất mầm đậu nành của DLC Việt Nam
   


Tác dụng của tinh chất mầm đậu nành giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố Estrogen ở phụ nữ: Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương.
     Tinh chất mầm đậu nành là nguyên liệu chính dùng để đóng viên sản xuất các sản phẩm thực phẩm chức năng làm đẹp trên thị trường.

  Quyết định tác dụng của các dòng sản phẩm này là tinh chất mầm đậu nành. Đó là là bột được tinh chế, chiết xuất để thu lấy hoạt chất chính isoflavon từ mầm đậu nành (mầm của hạt đậu nành). Tức thành phần chính là hoạt chất isoflavon.
  

ĐIỀU GÌ QUYẾT ĐỊNH TÁC DỤNG CỦA TINH CHẤT MẦM ĐẬU NÀNH?!

Đó chính là hàm lượng Isoflavon trong tinh chất. Có nhiều loại tinh chất mầm đậu nành với hàm lượng khác nhau, TCMĐN thông thường hàm lượng isoflavon giao động thấp từ 1-2,5%. Trong tinh chất mầm đậu nành sản phẩm DLC Soybean Germ Formula 500mg: đã là dạng tinh chế cao cấp hơn của tinh chất mầm đậu nành, tên đúng trong ngành dược là Isoflavon 37%. Tức là tinh chất đạt hàm lượngIsflavon 37% cao gấp gần 20 lần Tinh chất mầm đậu nành thông thường, nên liều sử dụng rất nhỏ để có được hiệu quả.


Sự khác nhau giữa tinh chất mầm đậu nành

TINH CHẤT MẦM ĐẬU NÀNH VÀ BỘT MẦM ĐẬU NÀNH CÓ KHÁC NHAU KHÔNG
Hoàn toàn khác nhau: bột mầm đậu nành là bột được xay từ mầm đậu nành sấy khô. Tinh chất mầm đậu nành là bột chiết xuất hoạt chấtisoflavon từ mầm đậu nành.


CÓ PHẢI TINH CHẤT MẦM ĐẬU NÀNH NÀO CŨNG GIỐNG NHAU:
Hoàn toàn khác nhau ạ. Tinh chất mầm đậu nành mỗi đơn vị sản xuất và nước sản xuất đều khác nhau. Tại Việt nam có 3 nhóm nước sản xuất tinh chất mầm đậu nành chính: Việt Nam, Trung Quốc, Mỹ. phổ biến nhất là Việt Nam, Trung Quốc. hàng của Mỹ còn rất hạn chế vì giá cắt cổ. Với Việt Nam cũng đã có nhiều nguồn khác nhau từ các nhà máy khác nhau. Trung bình hàm lượng hoạt chất từ 1-2,5%. Mọi người lưu ý tinh chất mầm đậu nành Nguyên Thảo có hàm lượng hoạt chất là 37% vì bản chất Tinh chất mầm đậu nành Nguyên Thảo có tên chính xác là isoflavon 37% - tức dạng tinh chế cao cấp hơn của tinh chất mầm đậu nành.


Thành phần của tinh chất mầm đậu nành      
Isoflavon là tiền hocmon Estrogen. Estrogen có vai trò vô cùng quan trọng trong cơ thể người phụ nữ. Giúp tạo nên hình thể đặc trưng của nữ: ngực nở, eo thon, mông cong, giúp da dẻ mịn màng, đóng vai trò quan trọng trong sinh lý nữ: tăng tạo độ nhờn âm đạo....
Tinh chất mầm đầu nành có tác dụng rất tốt vì chứa rất nhiều Protein, Protein này rất tốt để thay thế cho Protein động vật vì có ít mỡ vàCholesterol. Nhưng quan trọng hơn cả, trong tác dụng tinh chất mầm đậu nành có một hoạt chất tương tự như kích thích tố nữ estrogen mà nhiều công trình khoa học chứng minh giá trị rất tốt trong việc điều trị và ngừa một số bệnh đặc biệt là sức khỏe phụ nữ. Ðó là chất Isoflavones hay còn được mệnh danh là estrogen thảo mộc.


Ưu điểm của Estrogen thảo mộc này là rất an toàn, nếu dư thừa có thể tự đào thải ra khỏi cơ thể. Khác với Estrogen tổng hợp hóa học như trong thuốc tránh thai nếu hàm lượng cao có thể gây ra rất nhiều tác dụng phụ bất lợi.

Mầm Đậu Nành-DLC Soybean Germ Formula 
 DLC%20Soybean%20Gern%20Formula%20-%20dlc%20viet%20nam.jpg


DLC Soybean Germ Formula là sản phẩm được chế xuất từ tinh chất Mầm đậu nành tự nhiên, qua quy trình khép kín và kiểm định khoa học.
Giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố Estrogen ở phụ nữ: Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương.
Hạn chế lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, chống nám, giúp da căng đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận, cải thiện khá rõ kích cỡ vòng 1 cho các bạn có ngực nhỏ tự nhiên, ngực nhỏ sau khi sinh.


ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Phụ nữ độ tuổi 18 trở lên
Tác dụng của tinh chất mầm đậu nành có hiệu quả cho phụ nữ 18 tuổi trở lên.
- Nữ giới chức năng sinh lý giảm sút, khô âm đạo, da khô sạm, bắt đầu xuất hiện nám.
- Nữ giới tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh có các triệu chứng: da nhăn, sạm, nám, sắc mặt không tươi nhuận, tóc khô xơ, dễ rụng, bốc hỏa, mất ngủ, tích mỡ bụng, loãng xương
- Nữ giới nhiều mụn trứng cá, da mặt xuất hiện tàn nhang.
- Nữ giới ngực nhỏ cần cải thiện kích cỡ vòng 1.


CÁC BIỂU HIỆN THEO DÕI TÁC DỤNG CỦA MẦM ĐẬU NÀNH.
 - 1 tháng: Da mặt sáng và mịn dần lên, giảm hẳn mụn trứng cá; dịch tiết âm đạo tăng, tăng cường sinh lý nữ.
 - 2 tháng: Cơ thể khoẻ mạnh, nữ tính, da dẻ hồng hào, giảm thâm nám, tóc khoẻ và mượt hơn, kinh nguyệt đều đặn, kích cỡ vòng 1 bắt đầu cải thiện.
Vì tác dụng tuyệt vời của Tinh chất mầm đậu nành như vậy nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm có thành phần là mầm đậu nành được rất nhiều chị em ưa chuộng như Bảo Xuân, EStrolife, ....đã quá nổi tiếng. 


DLC Việt Nam
Diamond Lifestyle Corporation

About Unknown

Bạn thực sự mong muốn 1 điều gì đó tốt nhất cho sức khỏe của bạn, ban đang gặp phải những rắc rối về sức khỏe khi xã hội càng ngày càng phát triển và thay vào đó chất độc cũng càng ngày được con người sử dụng vào mục đích tiền bạc...bạn hãy yên tâm về sản phẩm mà dlc việt nam phân phối tại thị trường Việt Nam
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét: