Header ads

» » Cách trị nám da hiệu quả cho phụ nữ

Cách trị nám da hiệu quả cho phụ nữ

Bạn đang lo lắng khi vết nám làm khuôn mặt bạn mất đi vẻ tươi sáng?
Những vết nám mới xuất hiện và chưa biết cách nào làm giảm?
Bạn đã thử một vài phương pháp trị liệu từ bên ngoài mà chưa thấy hiệu quả?
Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ nguyên nhân và phương pháp hiệu quả trị nám da từ bên trong.
Cách trị nám da hiệu quả
Nám da xuất hiện ở mặt

Nám da là gì?

Nám là một bệnh da phổ biến phần lớn thường gặp ở phái nữ. Nám da thường xuất hiện trên hai má, sống mũi, trán, cằm với những đốm nâu từ nâu nhạt đến nâu sẫm. Bạn chất của nám da là do hiện tượng tăng cao sắc tố da Melanin. Sắc tố da Melanin sẽ quyết định mầu da trắng hay đậm mầu. Khi lượng sắc tố tăng cao và tập trung không đều sẽ hình thành những mảng da đậm mầu hơn vùng khác. Thường sẽ hình thành trên khuôn mặt làm mất cân đối, và cũng thường nằm rải rác từng đốm nhỏ đôi khi cả mảng trên khuôn mặt. Hiện tượng nám da xảy ra phổ biến và có tới 60-70 % phụ nữ mắc phải nám da sau tuổi 30.
Nguyên nhân gây tàn nhang, nám da
Sắc tố da Melanin sẽ quyết định mầu da trắng hay đậm mầu
Nguyên nhân gây ra bệnh Nám da
Nám da hình thành do nhiều nguyên nhân khách nhau thường gặp nhất là do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Trong ánh nắng mặt trười có các tia UV( thời điểm 10h đến 3h chiều chứa nhiều tia UV có hại). Khi làn da tiếp xúc với tia UV thường xuyên sắc tố melamin sẽ tăng lên để bảo vệ làn da, do đó các vết nám cũng từ đó xuất hiện. Khi đi ra nắng cần có biện pháp che chắn và sử dụng kem chống nắng phù hợp để giảm tác hại của tia UV đối với làn da.
Bên cạnh do ánh nắng, Việc sử dụng Mỹ phẩm bừa bãi không rõ nguồn gốc xuất xứ..  như việc lạm dụng các dòng mỹ phẩm chứa chất tẩy da mạnh, tẩy trắng nhanh, các mỹ phẩm chứa thành phần corticoid, khởi đầu người dùng sẽ cảm giác da mịn màng và trắng lên rất nhanh, nhưng chỉ một thời gian sau đó có thể lĩnh những hậu quả không ngờ tới mà phổ biến nhất là sạm da, nám da, thậm chí teo da, da không đều màu, các vùng nám đen đậm. Đặc biệt có những nguyên nhân từ bên trong như do yếu tố nội tiết, căng thẳng thần kinh,  sự lão hóa da…
Suy giảm nội tiết tố – nguyên nhân chính gây nám da
Trong các nguyên nhân gây nám da, nguyên nhân phổ biến nhất là nám da do nội tiết, tuổi tác, điều này lý giải vì sao nám da thường gặp ở phụ nữ sau 30 tuổi, phụ nữ mang thai, sau sinh.
Đi cùng với thời gian, tất cả các bộ máy trong cơ thể đều lão hóa dần, buồng trứng cũng lão hóa và giảm tiết nội tiết tố estrogen – mà đối với phụ nữ nội tiết tố estrogen chính là khơi nguồn duy trì nét đẹp nữ tính, làn da mịn màng, căng hồng. Do thiếu hụt nội tiết tố kèm theo tuổi tác từ đó da cũng vậy bắt đầu giảm độ đàn hồi, xuất hiện các vết nhăn, vết chân chim, chảy xệ dần, các vết sạm, nám da bắt đầu xuất hiện. Vấn đề tuổi tác con người không thể quay ngược được thời gian, nhưng nếu có biện pháp chăm sóc da đúng cách, duy trì dinh dưỡng, bổ sung các thành phần chống lão hóa, bổ sung nội tiết tố thì làn da vẫn có thể duy trì được vẻ đẹp mịn màng, thanh xuân so với những người cùng độ tuổi khác.
Một góc cạnh dễ quan sát nhất của quá trình nám da do nội tiết là ở phụ nữ bị rối loạn kinh nguyệt, phụ nữ mang thai hay sau sinh: có tới hơn 60% phụ nữ bị nám da sau quá trình sinh con lý do trong giai đoạn này có sự biến đổi liên tục việc tăng giảm nội tiết estrogen. Do đó để cải thiện nám da do nội tiết tố, tuổi tác, chị em cần bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, uống nhiều nước, ăn nhiều rau quả xanh, các loại thực phẩm giàu vitamin C, A, E hỗ trợ chống lão hóa đặc biệt cần bổ sung các loại thực phẩm giàu nội tiết tố nữ estrogen như các loại lúa mạch, vừng, đậu đỗ đặc biệt các thực phẩm từ đậu nành như sữa đậu nành, đậu phụ, mầm đậu nành.
Giải pháp làm mờ Nám da hiệu quả với Tinh chất mầm đậu nành 
Trong Đậu nành có tác dụng hữu ích đối chị em như vậy là do bản thân đậu nành chứa 1 hoạt chất có tên isoflavon, isoflavon này có tác dụng giống như nội tiết tố nữ estrogen được mệnh danh là estrogen nguồn gốc thảo dược. Nhờ bổ sung isoflavon mà các vết sắc tố bắt nguồn từ sự thiếu hụt nội tiết tố estrogen như nám da ở phụ nữ sau 30 tuổi giảm đi đáng kể, thậm chí có thể mất tùy thuộc vào mức độ đậm nhạt, độ lan rộng ăn sâu của vết nám. Không chỉ làm mờ vết nám, isoflavon trong đậu nành còn có tác dụng làm đẹp da nói chung giúp da dẻ căng mịn, tăng độ đàn hồi, giảm các nếp nhăn, giúp tóc bóng khỏe.
Khoa học đã và đang khám phá thêm những tác dụng thần kỳ của loại hợp chất này. Tuy nhiên với những bằng chứng khoa học hiện tại các cơ quan y tế và các bác sỹ khuyến khích phụ nữ hãy chọn cho mình một chế phẩm từ tinh chất mầm đậu nành uy tín chất lượng được sản xuất theo quy trình công nghệ đảm bảo, nhãn mác đầy đủ xuất xứ, thời hạn sử dụng và được đông đảo người dùng tin tưởng.
Sản phẩm Novasoy với thành phần chính là tinh chất mầm đậu nành giúp cân bằng nội tiết tố, làm mờ vết nám da. Không chỉ vậy Novasoy còn chưa tinh chất collagen làm giảm các nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa da. Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm: DLC Soybean Germ Formula 500mg _ Mầm đậu nành.

About Unknown

Bạn thực sự mong muốn 1 điều gì đó tốt nhất cho sức khỏe của bạn, ban đang gặp phải những rắc rối về sức khỏe khi xã hội càng ngày càng phát triển và thay vào đó chất độc cũng càng ngày được con người sử dụng vào mục đích tiền bạc...bạn hãy yên tâm về sản phẩm mà dlc việt nam phân phối tại thị trường Việt Nam
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

2 nhận xét: