Header ads

» » » MƯA BUỒN NHỚ ANH

MƯA BUỒN NHỚ ANH

Đôi khi em lang thang trên phố vào những ngày mưa ấy, chẳng biết làm gì, chỉ để nhìn những đôi tình nhân tay trong tay dưới mưa mà cảm nhận hạnh phúc của họ và ước gì anh đang ở bên và em chắc chắn rằng tay của em sẽ thật ấm áp.
Mưa buồn nhớ anh !!
Đôi khi em ngồi bên hiên nhà nhìn mưa rơi và thầm nghĩ anh giờ này đang làm gì? ở nơi anh trời có đang mưa? Và có khi nào nào anh ngồi nhìn mưa như em không? 
Anh thường nói em lãng mạn quá, cái lãng mạn có thể viết thành thơ. Và những người yêu thơ thì thường hay buồn vu vơ…
Nhớ anh, một mình em ngẩn ngơ
Nhớ anh, ngay cả trong giấc mơ
Chênh vênh trong em ngàn nỗi nhớ
Đêm về thao thức lại làm thơ.
Mưa tháng 5 ào ào rồi lại tạnh, nhưng nỗi nhớ anh cứ ào ạt không nguôi. Nhưng em không buồn đâu anh à, nhớ anh để cảm nhận hạnh phúc vì đã có anh bên cạnh, mặc dù giờ anh đang ở xa em. 
Nhiều khi em quay cuồng trong những bận rộn của cuộc sống để tạm nguôi đi nỗi nhớ anh, để anh đừng phải lo lắng cho một con nhóc bướng bỉnh mà lại ngốc nghếch như em, anh đừng lo nhé em biết tự chăm sóc bản thân mình mà và em cũng tự biết làm mình vui khi không có anh bên cạnh bằng những kỉ niệm về anh.
Em biết, có những giây phút anh yếu lòng dù bên ngoài anh rất cứng rắn, nhiều lúc anh cảm thấy chán nản vì không biết cuộc sống tương lai thế nào, có thể sẽ không theo ý mình. Nhưng đừng nản lòng anh nhé, hãy vui mừng là mình có thể ứng biến được những gì xảy ra trong cuộc sống. Dù cho có khó khăn đến đâu cũng phải hi vọng vào ngày mai sẽ tươi sáng hơn. 
Em mong anh đừng nghĩ những chuyện buồn đau, đừng nghĩ cho em, hãy nghĩ về tương lai chúng ta. Đừng nghĩ em thiệt thòi khi yêu anh, vì điều đó sẽ làm em tự ái, bởi em biết yêu em anh cũng khổ nhiều, với em yêu anh chứ không quan tâm em thiệt thòi hay quá dư thừa, với em chỉ cần anh là đủ.
Đôi lúc em bỏ mặc tất cả, bất chấp những gì người khác nghĩ về mình, chỉ cần anh hiểu em, chỉ cần anh tin em, chỉ cần có anh bên cạnh. Em không đòi hỏi cuộc sống vật chất đâu anh mặc dù em biết nếu không có vật chất sẽ không có cuộc sống tốt, nhưng em cần có anh, vì em biết chỉ cần có anh em sẽ có tất cả, phải không anh? 
Anh là nguồn động lực trong những lúc em tưởng chừng như gục ngã, trong những lúc em yếu đuối không có ai bên cạnh vậy nên anh đừng buông tay em khi anh gặp khó khăn. 
Đừng bỏ rơi em dù anh có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa. Dẫu biết rằng em không thể giúp anh giải quyết được những khó khăn của anh, nhưng em hứa em sẽ là chỗ dựa tinh thần cho anh, em hứa là chọc cho anh cười mặc dù anh đang rầu muốn chết ^^! 
Tin em đi, em nói là em làm được mà. I love you more than I can say…
Mưa Buồn - Chuyện tình yêu

About Unknown

Bạn thực sự mong muốn 1 điều gì đó tốt nhất cho sức khỏe của bạn, ban đang gặp phải những rắc rối về sức khỏe khi xã hội càng ngày càng phát triển và thay vào đó chất độc cũng càng ngày được con người sử dụng vào mục đích tiền bạc...bạn hãy yên tâm về sản phẩm mà dlc việt nam phân phối tại thị trường Việt Nam
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply