Header ads

» » Soybean Germ Formula

Soybean Germ Formula 500mg

Tinh chất Mầm đậu nành


Mã Sản Phẩm: 10009
Giá Bán: 873.125 VNĐ
Thành Phần: Isoflavones, Vitamin E, Lecithin, Acid béo không bão hòa, và Saponin
Tác dụng: Nữ giới chức năng sinh lý giảm sút, khô âm đạo, da khô sạm, bắt đầu xuất hiện nám. - Nữ giới tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh có các triệu chứng: da nhăn, sạm, nám, sắc mặt không tươi nhuận, tóc khô xơ, dễ rụng, bốc hỏa, mất ngủ, tích mỡ bụng, loãng xương - Nữ giới nhiều mụn trứng cá, da mặt xuất hiện tàn nhang. - Nữ giới ngực nhỏ cần cải thiện kích cỡ vòng 1.
Giới thiệu sản phẩm

Trong DLC Soybean Germ Formula 500mg _ Mầm đậu nành Isoflavones là chất dinh dưỡng có thể được tìm thấy từ các loại thực vật, nhiều nhất là từ mầm thực vật, đồng thời có chứa nhiều trong lớp ngoài của mầm đậu nành.

Công dụng đặc biệt: Thông thường chỉ thu được 1kg mầm từ mỗi 400kg đậu nành. Mầm đậu nành có chứa hoạt chất Isoflavones, Vitamin E, Lecithin, Acid béo không bão hòa, và Saponin… hạt lanh có thành phần gồm một lượng lớn lignans và các chất béo không bão hòa. Sản phẩm này chứa chiết xuất mầm đậu nành được chọn lọc đặc biệt với nguồn gốc từ châu Âu (hàm lượng isoflavones đạt 40%), thành phần đậu nành không chứa GMO. Chiết xuất mầm đậu nành tinh khiết là nguồn bổ sung dinh dưỡng tốt nhất giúp phụ nữ duy trì vẻ thanh xuân của mình.

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ độ tuổi 18 trở lên
Tác dụng của tinh chất mầm đậu nành có hiệu quả cho phụ nữ 18 tuổi trở lên.
- Nữ giới chức năng sinh lý giảm sút, khô âm đạo, da khô sạm, bắt đầu xuất hiện nám.
- Nữ giới tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh có các triệu chứng: da nhăn, sạm, nám, sắc mặt không tươi nhuận, tóc khô xơ, dễ rụng, bốc hỏa, mất ngủ, tích mỡ bụng, loãng xương
- Nữ giới nhiều mụn trứng cá, da mặt xuất hiện tàn nhang.
- Nữ giới ngực nhỏ cần cải thiện kích cỡ vòng 1.

Liều dùng đề nghị: Uống 1-2 viên nén mỗi ngày

theo (http://dlcvn.com.vn/tin-tuc-sp/dlc-soybean-germ-formula-500mg-mam-dau-nanh-450.aspx)

About Unknown

Bạn thực sự mong muốn 1 điều gì đó tốt nhất cho sức khỏe của bạn, ban đang gặp phải những rắc rối về sức khỏe khi xã hội càng ngày càng phát triển và thay vào đó chất độc cũng càng ngày được con người sử dụng vào mục đích tiền bạc...bạn hãy yên tâm về sản phẩm mà dlc việt nam phân phối tại thị trường Việt Nam
«
Next
This is the most recent post.
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

2 nhận xét: