Header ads

» » Những nguyên nhân khô âm đạo ở phụ nữ

Nguyên nhân khô âm đạo ở phụ nữ

Khô âm đạo, điều trị khô âm đạo

Khô âm đạo là hiện tượng khi chất dịch ở âm đạo không tiết ra đủ để giữ ẩm nó, gây lên những khó khăn trong vấn đề quan hệ tình dục như: khô rát, đau, ngứa làm giảm khoái cảm của vợ chồng, nặng hơn là không thể quan hệ được.

Ảnh hưởng của bệnh khô âm đạo

Thông thường âm đạo được giữ ẩm và khỏe mạnh là nhờ sự tiết ra chất dịch nhầy ở cửa tử cung nhờhormon Estrogen, chất dịch này có tác dụng làm bôi trơn âm đạo giữ cho âm đạo không bị khô, giúp bảo vệ các mô âm đạo khỏi bị tổn thương và tránh nhiễm trùng trong quá trình sinh hoạt vợ chồng, đồng thời giúp quá trình quan hệ được dễ dàng hơn. Với những phụ nữ ở thời kì tiền mãn kinh có độ tuổi từ 35 – 40 thì nguy cơ bị khô âm đạo là rất cao do lượng hormon Estrogen giảm xuống nhiều. Khi bị khô âm đạo sẽ họ cảm thấy rất lo lắng và phiền toái vì làm cuộc sống vợ chồng bị ảnh hưởng rất nhiều, tệ hơn là hạnh phúc gia đình có nguy cơ tan vỡ. Dấu hiệu chung của bệnh là chất dịch nhờn ở âm đạo ít, trong quá trình quan hệ có cảm giác nóng rát, đau và khó quan hệ. Việc âm đạo bị khô làm cho phụ nữ khó khăn trong việc quan hệ tình dục, dần dần lảng tránh việc này nên bệnh này được sếp vào dạng bệnh yếu sinh lý ở phụ nữ.
Như vậy bệnh khô âm đạo ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ vợ chồng, ảnh hưởng đến tâm sinh lý của chị em phụ nữ. Chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân của bệnh khô âm đạo.
 Chứng khô âm đạo   giải pháp từ thiên nhiên
Khô âm đạo ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng.
Nguyên nhân làm âm đạo bị khô:
Theo các nghiên cứu từ các chuyên gia về giới tính thì nguyên nhân gây bệnh có rất nhiều như: Suy giảm nội tiết tố, Dùng thuốc không đúng, vệ sinh âm đạo không đúng cách, lo lắng stress, …
Trong các nguyên nhân trên nguyên nhân trên, nguyên nhân phổ biến nhất đó là suy giảm nội tiết tố nữ hay sự suy giảm hàm lượng estrogen.
Sự suy giảm của hàm lượng Estrogen: Chất dịch nhầy tiết ra ở âm đạo là nhờ hormon Estrogen, 1 loại hormon đặc trưng ở nữ giới. Sự rối loạn hormon Estrogen dẫn đấn sự suy giảm loại hormon này là nguyên nhân hàng đầu và được các chuyên gia tình dục đặc biệt quan tâm gây nên chứng âm đạo bị khô. Khi hormon này suy giảm đồng nghĩa với việc các mô âm đạo không được bảo vệ tốt, dễ mắc các bệnh liên quan đến phụ khoa. Sự suy giảm của hàm lượng Estrogen trong cơ thể có thể là do tuổi tác (phụ nữ tuổi mãn kinh hay tiền mãn kinh), phụ nữ sau khi sinh nở, ung thư buồng trứng hay cắt bỏ buồng trứng, rối loạn nội tiết tố, hút thuốc lá.
Bổ sung nội tiết tố là một trong những biện pháp hữu hiệu và trị tận gốc nguyên căn của bệnh khô âm đạo. Vậy nội tiết tố nữ ( estrogen ) được quyết định bởi chất nào?
Nội tiết tố nữ được quyết định bởi hai hoạt chất quan trọng là Phyto estrogen và Pregnenolone. Hoạt chất phyto estrogen có trong các thực phẩm mà phổ biến và hàm lượng cao là Mầm đậu nành. Đây chính là lý do mà sản phẩm có nguồn gốc từ đậu nành, đậu tương lại tốt cho chị em phụ nữ. Đặc biệt là tinh chất được triết xuất từ mầm đậu nành nơi có hàm lượng isoflavone rất cao.
Hoạt chất thứ hai là Pregnenolone có được tiết ra từ tuyến thượng thận, đây là hoạt chất quan trọng để ổn định nội tiết tố. Thiếu hụt hàm lượng Pregnenolone gây ra nhiều triệu chứng bất lợi về thần kinh, tuần hoàn, và suy giảm ham muốn quan hệ tình dục, xuất hiện chứng bốc hoả, lo âu, bứt rứt, da nhăn, xường giòn, âm đạo khô rát…..
NOVASOY – Hết lo khô hạn
Novasoy là sản phẩm kết hợp của các tinh chất tự nhiên có chứa cả hai hoạt chất Phytoestrogen và Pregnenolone sẽ giúp bổ sung estrogen một cách tự nhiên và an toàn nhất, từ đó giúp giảm chứng khô âm đạo, tăng khoái cảm, khơi dậy ham muốn ở phụ nữ. Không những vậy trong thành phần của Novasoy còn có tinh chất collagen giúp chống lão hóa giảm nếp nhăn, nám da, làm da căng mịn.
Lý do sản phẩm của chúng tôi là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn?
1. Chất lượng: Sản phẩm tinh chất mầm đậu nành được lựa chọn kỹ càng có hàm lượng isoflavon rất cao. Không chỉ vậy việc kết hợp Pregnenolone, collagen tự nhiên và Đường Fos làm tăng công năng của sản phẩm.
2. Giấy phép lưu hành: có hồ sơ công bố sản phẩm trên bộ y tế, cấp phép lưu hành toàn quốc.
3. Quy trình sản xuất: Quy trình sản xuất chuyên nghiệp của công ty dược Phúc  Lâm đảm bảo chất lượng sản phẩm an toàn hiệu quả.
4. Nhãn mác:  Sản phẩm được đóng hộp, bên trong đóng túi bạc lớn gồm 24 túi bạc nhỏ đảm bảo việc bảo quản sản phẩm tốt nhất đặc biệt rất thuận tiện cho bạn khi sử dụng ( mỗi lần dùng một gói không cần phải dùng thìa xúc nên sẽ không bị vón lại như các sản phẩm khác trên thị trường). sản phẩm rất bắt mắt và sang trọng nên ngoài việc sử dụng sản phẩm thích hợp dùng để biếu tặng.
5. Dịch vụ: Dịch vụ tư vấn nhiệt tình, vận chuyển tận nơi cho bạn trên khắp mọi miền đất nước. Bạn có thể thanh toán trước hoặc gửi tiền khi nhận sản phẩm. Luôn đảm bảo thuận tiện cho bạn nhất.

About Unknown

Bạn thực sự mong muốn 1 điều gì đó tốt nhất cho sức khỏe của bạn, ban đang gặp phải những rắc rối về sức khỏe khi xã hội càng ngày càng phát triển và thay vào đó chất độc cũng càng ngày được con người sử dụng vào mục đích tiền bạc...bạn hãy yên tâm về sản phẩm mà dlc việt nam phân phối tại thị trường Việt Nam
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét:

  1. Ngoài nguyên nhân gây âm đạo khô do nội tiết tố nữ thì còn nguyên nhân nào khác không?

    Trả lờiXóa