Header ads

» » Làm gì để hạn chế lão hóa mắt của bạn

Làm gì để hạn chế lão hóa mắt của bạn ?!

Những bệnh mắt liên quan đến sự lão hóa bao gồm sa da mi (thực tế đây là bệnh của da) khô mắt đục vùng rìa giác mạc lão thị đục thủy tinh thể thoái hóa màng trước võng mạc.. Hai bệnh đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng tuổi già là nguyên nhân chính gây ra bệnh mù lào. Số lượng người cao tuổi gần đây tới khám ở Bệnh viện Mắt Trung ương được phát hiện bệnh thoái hóa điểm vàng tuổi già cũng tăng nhiều.

Bệnh lý của mắt do quá trình lão hóa gây ra sớm nhất là lão thị.. Rất nhiều người đã nhầm lão thị với tật khúc xạ viễn thị do có cách khắc phục bằng cách sử dụng kính đeo mắt là kính cầu hội tụ.

Bệnh lý thường gặp nhất do lão hóa gây ra ở mắt của người cao tuổi là bệnh đục thủy tinh thể. Đục thủy tinh thể xảy ra song song với sự xơ cứng thủy tinh thể gây giảm thị lực từ từ và thường không gây đau nhức. Tuy là bệnh lành tính nhưng khi thủy tinh thể đã đục nhiều sẽ gây giảm sút thị lực trầm trọng. Đc thủy tinh thể có thể giải quyết được bằng phẫu thuật.
Thoái hóa điểm vàng tuổi già là hiện tượng tổn thương võng mạc trung tâm ở người cao tuổi thường từ 50 tuổi trở lên. Thoái hóa điểm vàng gây giảm thị lực trung tâm trầm trọng ở tuổi già. Đây cũng là nguyên nhân chính gây mù lòa ở người cao tuổi tại các nước công nghiệp phát triển. Có nhiều phương pháp điều trị được áp dụng như dùng thuốc laser và phẫu thuật nhưng nói chung kết quả còn hạn chế.
Gần đây, các nhà khoa học cũng đã chứng minh được rằng chất chondroitin, đây một thành phần được chiết xuất từ sụn vi cá mập thiên nhiên chất này không chỉ giúp duy trì độ trong suốt của thủy tinh thể và giác mạc mắt mà còn tăng tính đàn hồi của thấu kính (tức thủy tinh thể) và thể mi giúp mắt luôn điều tiết tốt, hạn chế tình trạng mỏi mắt hoa mắt đồng thời giúp nuôi dưỡng mắt từ bên trong giúp cho đôi mắt sáng khỏe dài lâu.
Nhờ sự tiến bộ của ngành dược hiện đại mà một số loại thuốc bổ mắt đã đưa được chiết xuất sụn vi cá mập thiên nhiên các chất vi lượng (đồng và kẽm) và các vitamin cần thiết… vào  thành phần của thuốc đã giúp làm chậm tiến trình lão hóa và ngăn ngừa các chứng bệnh về mắt do lão hóa gây ra.
Tìm kiếm
Làm gì để chống lão hóa mắt
Bí quyết chống lão hóa mắt
Chống lão hóa mắt hiệu quả

About Unknown

Bạn thực sự mong muốn 1 điều gì đó tốt nhất cho sức khỏe của bạn, ban đang gặp phải những rắc rối về sức khỏe khi xã hội càng ngày càng phát triển và thay vào đó chất độc cũng càng ngày được con người sử dụng vào mục đích tiền bạc...bạn hãy yên tâm về sản phẩm mà dlc việt nam phân phối tại thị trường Việt Nam
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply