Header ads

TINH CHẤT MẦM ĐẬU NÀNH

Không chỉ là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, tinh chất mầm đậu nành còn là món quà mà tạo hóa ban tặng cho chị em để duy trì tuổi thanh xuân, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là nám và tàn nhang...
Sau khi đọc được thông tin về tác dụng của tinh chất mầm đậu nành, chị Nguyễn Thị Nhung (Đống Đa, Hà Nội) liên tục bổ sung trong khẩu phần ăn của gia đình những thực phẩm có thành phần của đậu nành như bột, sữa, đậu phụ... Đồng thời, những sản phẩm có chiết xuất từ mầm đậu nành cũng được chị ưu tiên sử dụng. Với chị Nhung, tinh chất mầm đậu nành chính là "cứu cánh" cho nhan sắc "khô hạn" trong thời kỳ mãn kinh mà chị đang trải qua.
Khác với chị Nhung, dù mới lên kế hoạch sinh con, chị Phạm Thị Thu (Long Biên, Hà Nội) cũng bắt đầu sử dụng tinh chất mầm đậu nành với mong muốn hạn chế tối đa những vết nhăn, nám và vòng một chảy xệ "ghé thăm" thời kỳ hậu sinh.


Tinh chất mầm đậu nành có tác dụng giảm khô âm đạo, giúp chị em tự tin và hạnh phúc hơn.

MÓN QUÀ T THIÊN NHIÊN

Rất nhiều công trình khoa học đã chứng minh như công bố của trường đaị học thuộc Đại học Washington (Mỹ) hợp chất isoflavones có trong mầm đậu nành có tác dụng như nội tiết tố nữ nên rất tốt trong việc bảo vệ sức khỏe và làm đẹp. Mầm đậu nành vì thế được xem như thực phẩm gia tăng nữ tính và bảo vệ phụ nữ trước một số căn bệnh như: tim mạch, rối loạn tiền mãn kinh, ung thư và loãng xương. Hợp chất isoflavone cũng có khả năng giúp cơ thể điều chỉnh chuyển hóa chất béo và ngăn ngừa tích tụ mỡ ở vùng bụng. Ngoài ra, còn giúp cơ thể chuyển hóa chất béo, hạn chế lão hóa, giảm nếp nhăn, chữa nám da, tàn nhang hiệu quả.


Một nghiên cứu tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho thấy, hầu hết phụ nữ ngoài 35 tuổi sử dụng tinh chất mầm đậu nành đều có làn da sáng mịn, tóc đen mượt hơn, kinh nguyệt đều đặn, giảm khô âm đạo. Điều này giúp chị em tự tin và hạnh phúc hơn khi tuổi thanh xuân đang dần trôi qua.

"CUC CÁCH MNG" LÀM ĐP
Bạn chỉ cần bổ sung isoflavon hàng ngày các vết nám được hình thành do rối loạn nội tiết tố nữ estrogen sẽ mờ dần, thâm chí là biến mất hoàn toàn. Đây là một trong các cách điều trị nám da tại nhà được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn nhất vì độ an toàn, hiệu quả cũng như tiện dụng mà nó mang lại. Không chỉ làm mờ vết nám, isoflavon trong đậu nành còn có tác dụng làm đẹp da, giúp da bạn luôn căng mịn, tăng cường độ đàn hồi, giảm các nếp nhăn, giúp tóc bóng khỏe.
Trung bình mỗi ngày bạn chỉ cần 50mg isoflavone là chuẩn nhất trong việc trị nám da tại nhà. Bạn có thể thấy trong 30gr đậu nành rang, 1 ly sữa đậu nành, 1/2 miếng đậu phụ, 1/2ly bột đậu. Ngoài ra, ngày nay để tiện cho việc sử dụng và tăng cường hiệu quả, hoạt chất thần kỳ isoflavon đã được chiết xuất thành công. Thay vì phải ăn hàng ngày một lượng lớn mầm đậu nành, chị em chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ tinh chất mầm đậu nành đều đặn ngày 2 lần đã đem lại tác dụng như mong muốn. Đây là một tin tốt lành cho phái đẹp, đặc biệt là những người đang bị nám, tàn nhang "hoành hành".

Hoa hậu Quý bà 2009 Hoàng Thị Yến duy trì được vẻ đẹp tự nhiên nhờ sử dụng tinh chất mầm đậu nành.


Tìm lại nét xuân khi đã bước sang thời điểm "giao mùa" của tuổi tác luôn là mong muốn của nhiều phụ nữ. Song, giữa lúc trên thị trường có nhiều sản phẩm được làm từ tinh chất mầm đậu nành, đặc biệt là các sản phẩm làm đẹp, việc tỉnh táo để lựa chọn những sản phẩm chất lượng rất quan trọng. Để tinh chất đậu nành luôn là "người đồng hành" hữu hiệu, chị em nên lựa chọn những chế phẩm tinh chất mầm đậu nành được sản xuất theo quy trình đảm bảo, nhãn mác đầy đủ xuất xứ, thời hạn sử dụng còn hiệu lực và được nhiều người tin tưởng... Như vậy, công cuộc "xoay vần" với thời gian và tuổi tác của chị em mới hiệu quả.
(theo sacngockhang)

About Unknown

Bạn thực sự mong muốn 1 điều gì đó tốt nhất cho sức khỏe của bạn, ban đang gặp phải những rắc rối về sức khỏe khi xã hội càng ngày càng phát triển và thay vào đó chất độc cũng càng ngày được con người sử dụng vào mục đích tiền bạc...bạn hãy yên tâm về sản phẩm mà dlc việt nam phân phối tại thị trường Việt Nam
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

16 nhận xét:

  1. Tinh chất mầm đậu nành có phải được lấy từ mầm đậu nành không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thông thường chỉ thu được 1kg mầm từ mỗi 400kg đậu nành, Mầm đậu nành có chứa hoạt chất Isoflavones, Vitamin E, Lecithin, Acid béo không bão hòa, và Saponin… hạt lanh có thành phần gồm một lượng lớn lignans và các chất béo không bão hòa. Sản phẩm này chứa chiết xuất mầm đậu nành được chọn lọc đặc biệt với nguồn gốc từ châu Âu (hàm lượng isoflavones đạt 40%), thành phần đậu nành không chứa GMO. Chiết xuất mầm đậu nành tinh khiết là nguồn bổ sung dinh dưỡng tốt nhất giúp phụ nữ duy trì vẻ thanh xuân của mình. Chỉ riêng DLC phân phối sản phẩm mầm đậu nành chọn lọc này!

      Xóa
  2. Thông thường chỉ thu được 1kg mầm từ mỗi 400kg đậu nành, Mầm đậu nành có chứa hoạt chất Isoflavones, Vitamin E, Lecithin, Acid béo không bão hòa, và Saponin… hạt lanh có thành phần gồm một lượng lớn lignans và các chất béo không bão hòa. Sản phẩm này chứa chiết xuất mầm đậu nành được chọn lọc đặc biệt với nguồn gốc từ châu Âu (hàm lượng isoflavones đạt 40%), thành phần đậu nành không chứa GMO. Chiết xuất mầm đậu nành tinh khiết là nguồn bổ sung dinh dưỡng tốt nhất giúp phụ nữ duy trì vẻ thanh xuân của mình. Chỉ riêng DLC phân phối sản phẩm mầm đậu nành chọn lọc này!

    Trả lờiXóa
  3. Rất nhiều công trình khoa học đã chứng minh như công bố của trường đaị học thuộc Đại học Washington (Mỹ) hợp chất isoflavones có trong mầm đậu nành có tác dụng như nội tiết tố nữ nên rất tốt trong việc bảo vệ sức khỏe và làm đẹp. Mầm đậu nành vì thế được xem như thực phẩm gia tăng nữ tính và bảo vệ phụ nữ trước một số căn bệnh như: tim mạch, rối loạn tiền mãn kinh, ung thư và loãng xương. Hợp chất isoflavone cũng có khả năng giúp cơ thể điều chỉnh chuyển hóa chất béo và ngăn ngừa tích tụ mỡ ở vùng bụng. Ngoài ra, còn giúp cơ thể chuyển hóa chất béo, hạn chế lão hóa, giảm nếp nhăn, chữa nám da, tàn nhang hiệu quả.

    Trả lờiXóa
  4. tinh chất mầm đậu nành này làm sao để có tự nhiên hả bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vì nó lấy từ tinh chất của hạt mầm đậu nành tự nhiên bạn à. cảm ơn bạn

      Xóa
  5. Sử dụng sản phẩm với Tinh chất mầm đầu nành này như thế nào sẽ có hiệu quả tốt nhất hả bạn ?

    Trả lờiXóa
  6. Cách làm đẹp tự nhiên luôn luôn được ưu tiên ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi bạn à. tự nhiên không hóa chất là đích đến của công nghệ mà

      Xóa
  7. Sản phẩm này rất tốt đem lại cho phụ nữ sự trẻ chung hơn

    Trả lờiXóa
  8. đây là một sản phẩm tốt, mình đã dùng qua và cảm nhận nó rất tuyệt vời

    Trả lờiXóa
  9. Bài viết hay lắm. Tham khảo thêm blog ThucPhamCS để biết thêm về mầm đậu nành nhé.

    Trả lờiXóa